laugardagur, 8. febrúar 2014

Uppáhalds mynd af bestu vinum

Hér ætti ég að birta uppáhalds myndina mína af mér og bestu vinum mínum. Ein kemur upp í huga mér, fermingarmyndartakan af mér og Hjördísi Mörtu. Hjördís 2 höfðum hærri en ég, við báðar í upphlut og ég með hendina á öxlinni á henni. Þetta er priceless mynd en þið verðið bara að taka orð mín trúanleg þar sem ég hef aldrei skannað þá mynd og á hana því ekki á rafrænu formi.

Í staðinn ætla ég að setja hér inn mynd sem vekur alltaf bros þegar ég rekst á hana. Hún er af mér, Hjördísi og Fanneyju. í góðum gír fyrir nokkrum árum þegar Fanney kíkti í heimsókn til Ísland og við kíktum á lífið í miðbænum. 



Einnig ætla ég að bæta inn einni mynd sem við í vinkonuhópnum höfum notað sem hópmyndina okkar, því hingað til höfum við aldrei náð okkur öllum saman á mynd. Þar verður engin breyting á næstu helgi þegar þessi hópur hittist í matarboði heima hjá mér, þar sem Agla stakk af til allra hinna landanna í heiminum akkúrat á sama tíma og áætlað matarboð. 
Ég legg því fram ósk hér og nú um að næst þegar við hittumst allar 6 verði smellt af!

Ekki það að ég elska þessa mynd af okkur...;)


Hér á Fálkagötunni stendur annars yfir skipulagning á þorrablóti sem við ætlum að vera með hér heima í kvöld. Ég er samt ekki ennþá búin að klæða mig. Þetta kemur allt með uppstúfnum og hangikjötinu.


Engin ummæli:

Skrifa ummæli